โด-รา-เอ-มอน-ตอน-7-ผวเศษ
  1. โปรโมชั่น ส่วนลด Factory Buffet แฟคตอรี่ บุฟเฟต์ อัพเดท กรกฎาคม 2021 - Sale Here
  2. เพิ่งเคยไป Factory Buffet กับโปร 299.- - Pantip
  3. Factory Buffet (บางนา / อาหารเกาหลี) - Retty

Factory Buffet อาหาร 21 ผู้ติดตาม เกี่ยวกับ Factory Buffet Factory Buffet (แฟคตอรี่ บุฟเฟต์) เป็นร้านอาหารเกาหลีชื่อดังย่านบางนา เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะมีชาบูแล้ว ทางร้านยังมีอาหารเกาหลีเสิร์ฟให้กับคุณลูกค้าที่แวะมาทานอาหารที่ร้านอีกด้วย บอกเลยว่าสาวกคนรักอาการเกาหลีพลาดไม่ได้แล้วนะคะ แวะมาทานกันเลย อ่านเพิ่ม เป็นเจ้าของแบรนด์? สาขา ติดต่อ รีวิวช้อป โปรโมชั่น คอมมูนิตี้ โปรโมชั่น ส่วนลด Factory Buffet แฟคตอรี่ บุฟเฟต์ อัพเดต มีนาคม 2021 Factory Buffet (แฟคตอรี่ บุฟเฟต์) เป็นร้านอาหารเกาหลีชื่อดังย่านบางนา เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะมีชาบูแล้ว ทางร้านยังมีอาหารเกาหลีเสิร์ฟให้กับคุณลูกค้าที่แวะมาทานอาหารที่ร้านอีกด้วย บอกเลยว่าสาวกคนรักอาการเกาหลีพลาดไม่ได้แล้วนะคะ แวะมาทานกันเลย

โปรโมชั่น ส่วนลด Factory Buffet แฟคตอรี่ บุฟเฟต์ อัพเดท กรกฎาคม 2021 - Sale Here

2019 Quality Review ปิ้งย่างเกาหลี มาแล้วจ้าาา เมนูเด็ด: หมูย่าง นัดเพื่อนมามีตติ้งกันจ้าา เลยมาจัดบุฟเฟ่ต์เกาหลีกัน อิอิ ที่นี่บรรยากาศใช้ได้ พนักงานบริการดีเลย อาหารมีให้ตักได้เต็มที่ มีไลน์เนื้อสัตว์ ของทอด ต็อกโบกกี บิบิมบับ ของทอดต่างๆ ไลน์ผัก ฯลฯ อ้อ แต่โนของหวานนะจ๊ะ! พวกเนื้อสัตว์ปิ้งย่าง กับน้ำจิ้ม เราว่าโอ ที่เหลือเราว่าเฉยๆ แค่พอกินได้ ราคาก็ บุฟเฟ่ต์ 298 บาท + เครื่องดื่มรีฟิล 39 บาท เทียบกับราคาแล้ว ก็ถือว่าโอเคอยู่น้าา (3. 5 ดาว) ดูเพิ่มเติม » 9 ก. 2019 Quality Review ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หรือ ชาบู เกาหลี ร้าน Factory Buffet เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หรือเลือกชาบู(สุกี้) ร้านจัดได้ว่าใหญ่มากๆๆๆๆ ตกแต่งคล้ายโรงงาน มีที่จอดรถด้านหน้านิดหน่อย ด้านหลังที่จอดเพียบ ด้านในร้านดูสะอาดมากๆ เดินเข้าประตูกระจกด้านหน้า เจอที่เก็บเงิน 😅 จ่ายก่อนกินครับร้านนี้ ข้อดีคือกินเสร็จไม่ต้องรอเก็บเงิน ด้านในโต๊ะเยอะมากๆ แบ่งเป็นโซนกินสุกี้ กับโซนกินปิ้งย่าง อาหารให้ตัก มีเครื่องเคียงจำพวกผักเกาหลี ไก่ทอดเกาหลี... อ่านต่อ »

ชื่อร้านอาหาร Factory Buffet Factory Buffet เบอร์โทรศัพท์ +66-2-130-7263 ที่อยู่ ซอยบางนา-ตราด 36 (บัวขาว) แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพมหานคร 10260 แผนที่ การเดินทาง 3366 เมตร จากสถานี BTS บางนา พื้นที่ บางนา ประเภท อาหารเกาหลี เวลาทำการ [Everyday] 11:00~23:00 วันหยุด - ช่วงราคา ~500 THB ~500 THB

เพิ่งเคยไป Factory Buffet กับโปร 299.- - Pantip

มีคนรอก่อนเราอีก3-4กลุ่ม 5555 🌿บรรยากาศ: จากสถานการณ... อ่านต่อ » รีวิวก่อนหน้านี้เมื่อ เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว 🇰🇷Factory Buffet Thailand🇹🇭 (ปิ่งย่างเกาหลียืน 1 ย่านบางนา พาใครมาก็ติดใจ) อ่านต่อ » 20 มิ. 2020 Quality Review ปิ้งย่างเกาหลี หมูดี น้ำจิ้มแบบ Original ดีเยี่ยม กินเมื่อวันที่ 6/06/63 หลังคลายล็อคระยะ 3 ร้านให้สวมหน้ากาก และถุงมือ (มีแจก) เวลาไปตักอาหาร 🇰🇷🇰🇷 เจ้าของเป็นคนเกาหลี น้ำจิ้ม Original ของร้าน คือ ดีมาก เจ้าของเดินมาสอนวิธีกิน และทำให้กินด้วย 🥩🥩 ชอบปิ้งย่างเกาหลีที่นี้ ของกิน Sidedish เยอะมาก แต่ถ่ายมานิดเดียว และรสชาติดีด้วย 🍲🍲 น้ำจิ้ม ดี โดยเฉพาะยำต้นหอม กินกับน้ำจิ้มของร้านพร้อมหมูย่าง คือ ที่สุดจริงๆ 🇰🇷🍚 ข้าวยำเกาหลี แบบทำ... อ่านต่อ » รีวิวก่อนหน้านี้เมื่อ 26 ต. ค. 2019 3 ม. 2020 Quality Review ร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลี และ ชาบู เมนูเด็ด: ไก่ทอด, ต๊อกโปกี จะมีให้เลือก2อย่าง ปิ้งย่างเกาหลี 299฿ กับชาบู 199฿ ในชาบู199 ก็มีอาหารเกาหลีอยู่สามารถเดินตักเองได้ ผักด้วย นำ้ ข้อดี: ร้านกว้าง ติดริมถนน ตรงข้ามเซ็นทรัลลางนา หาง่าย มีที่จอดรถ ปิดดึก ข้อเสีย: ห้องนำ้ไม่ได้อยู่ในร้าน อยู่นอกร้าน หม้อที่2ช่องแต่มีนำ้ซุปเดียวเด้อ ดูเพิ่มเติม » 14 พ.

  1. เพิ่งเคยไป Factory Buffet กับโปร 299.- - Pantip
  2. ดู ผล บอล สด 888 เมื่อ คืน ทุก ลีก ราคาฟุตบอลไหล ที เด็ด บอล ชุด วัน นี้ทีเด็ด บอล ไหล ทํา นาย ผล บอล คืน นี้
  3. โปรโมชั่น ส่วนลด Factory Buffet แฟคตอรี่ บุฟเฟต์ อัพเดท กรกฎาคม 2021 - Sale Here
  4. ยาง yokohama db e70 ราคา

Factory Buffet (บางนา / อาหารเกาหลี) - Retty

- ถือว่าคุ้มค่า ชื่อสินค้า: บุฟเฟต์ปิ้งย่างไม่จำกัดเวลา คะแนน:

September 27, 2021